CHIA SẺ

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

VƯỜN ƯƠM CÂY XANH GIA NGUYỄN CUNG CẤP CHÔM CHÔM THÁI GIỐNG

Hàng năm, Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp hàng ngàn Cây Chôm Chôm Thái cho bà con các tỉnh miền Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ. Chôm Chôm Rong Riêng được bà con nhà vườn chọn trồng bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội. Vì thế mà, danh tiếng của Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn bà con nơi đâu cũng biết là một địa chỉ cung cấp cây giống uy tín chất lượng và giá thành hợp lý nhất.


Vườn Ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp Cây Chôm Chôm Thái đảm bảo uy tín và chất lượng

Giống Chôm Chôm Thái tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn

Chôm Chôm Thái là Giống Chôm Chôm được nhập từ Thái Lan về trồng, cây giống do Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp cam kết về chất lượng. Giống Chôm Chôm Thái đầu dòng 100% có nguồn gốc từ Thái Lan. Giống Chôm Chôm Thái được nhân giống bằng cách ghép, chiết cành mang đầy đủ những yếu tố của cây mẹ không lai tạo.


Giống Chôm Chôm Thái tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn

Cây Chôm Chôm Thái Giống tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn có đầy đủ mọi kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu đầu tư của khách hàng. Đặc biệt, với những khách hàng đặt mua Cây Chôm Chôm Thái với số lượng lớn sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi bởi Vườn ươm Gia Nguyễn sở hữu tới 8 vườn ươm lớn nhỏ luôn sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng.

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn đối tác tin cậy của mọi nhà vườn

Với gần 20 năm kinh nghiệm cung cấp cây giống trên thị trường, Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn có đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, kiến thức chuyên môn vững vàng luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ cho bà con nhà vườn về kỹ thuật trồng và chăm sóc cho Cây Chôm Chôm Thái.


Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn đối tác tin cậy của mọi nhà vườn

Chúng tôi cũng có sẵn các trang thiết bị, máy móc, phương tiện bốc, xếp, vận chuyển cây giống chuyên nghiệp với phương thức vận chuyển nhanh chóng thuận tiện và tiết kiệm tối đa chi phí cho bà con.

Đặc biệt, Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn luôn có chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng mua cây giống lần đầu và khách hàng đặt mua cây với số lượng lớn, khách hàng mua hàng thân thiết. Vì vậy, bà con dù sử dụng sản phẩm lần đầu hay lần tiếp theo thì cũng luôn được hưởng mức chiết khấu tốt.