CHIA SẺ

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Ở ĐÂU BÁN CÂY CHÔM CHÔM THÁI GIỐNG

Nhiều nhà vườn ở Đông Nam Bộ và Đồng Bằng Sông Cửu Long đầu tư trồng Giống Chôm Chôm Thái và bước đầu mang lại hiệu quả. Song cũng có không ít những bà con trồng lần đầu rất băn khoăn về việc làm thế nào để lựa chọn được dòng Chôm Chôm Thái thuần chủng hay ở đâu bán Chôm Chôm Thái Giống tốt, giá cả hợp lý?



Cây Chôm Chôm Thái Giống thuần chủng

Ở đâu bán Cây Chôm Chôm Thái Giống?

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn đơn vị với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và phân phối các loại cây giống cho các đại lý và bà con nhà vườn trong cả nước. Tại vườn ươm chúng tôi luôn có sẵn nhiều Giống Chôm Chôm, đặc biệt là Giống Chôm Chôm Thái.

Khách hàng đặt hàng với số lượng nhỏ chúng tôi có sẵn cây giống, với những khách hàng đặt hàng số lượng lớn chỉ cần đặt trước và chúng tôi sẽ giao cây đúng hẹn. Tại vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn khách hàng được linh động về phương thức đặt hàng, có thể đặt mua cây trực tiếp tại vườn ươm, có thể mua cây online trên website và thanh toán bằng chuyển khoản.


Ở đâu bán Cây Chôm Chôm Thái Giống

Chúng tôi cũng có chính sách về giá ưu đãi cho những khách hàng hàng mua cây giống lần đầu và những khách hàng mua cây giống với số lượng lớn với mức chiết khấu cao.

Không chỉ mua cây là xong mà khách hàng còn được chúng tôi tư vấn miễn phí về kỹ thuật trồng và chăm sóc Cây Chôm Chôm Thái.

Đặc biệt, Chúng tôi cũng có sẵn các trang thiết bị, máy móc, phương tiện bốc, xếp, vận chuyển cây giống chuyên nghiệp với phương thức vận chuyển nhanh chóng thuận tiện và tiết kiệm tối đa chi phí cho bà con.